X

Chính sách nhân sự

Văn hoá doanh nghiệp

MIK Group là một ngôi nhà chung mà ở đó, văn hóa doanh nghiệp trở thành yếu tố tinh thần gắn kết xuyên suốt, góp phần xây dựng chiến lược quản trị, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận hành thông suốt, hiệu quả và liên tục trên toàn hệ thống.

Trong suốt chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MIK Group đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn CBNV, nơi mỗi người gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống, làm việc. Mỗi thành viên của MIK Group luôn chủ động, nỗ lực học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn đã định hướng để đặt mục tiêu trong công việc. Sống, làm việc với kỷ luật cao, tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm không ngừng nghỉ là điều mà mỗi thành viên MIK Group luôn tâm niệm. Tất cả tạo nên một sức mạnh tổng hợp đưa MIK Group ngày càng phát triển.

Sự nhiệt huyết và gắn bó của MIK Group không chỉ được thể hiện trong triển khai công việc mà còn thể hiện ở những hoạt động nội bộ của Tập đoàn. Thông qua các hoạt động tập thể như: teambuilding, thể thao, sinh nhật tháng, chương trình Leader Talk,… các thành viên trong đại gia đình MIK Group luôn được sống và làm việc với một tinh thần thoải mái và sự gắn kết bền bỉ.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện mà ở đó mỗi CBNV được chủ động với công việc được giao và linh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất. Tại MIK Group, CBNV có cơ hội tham gia nhiều hơn một lĩnh vực nghề nghiệp nếu có khả năng và yêu thích, giúp cân bằng cuộc sống và công việc.

Cơ hội thăng tiến

Là doanh nghiệp cởi mở và hiện đại, coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, MIK Group luôn xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Tập đoàn. MIK Group luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi CBNV không chỉ được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phát huy thế mạnh của bản thân mà còn có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong tương lai. MIK Group luôn mở rộng cánh cửa đón chào và mong muốn gắn bó lâu dài với những nhân sự có đủ khả năng – tâm huyết – trung thực.

Chế độ
đãi ngộ

Với mục tiêu thu hút và phát triển nhân tài, làm việc tại MIK Group, CBNV sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn như:

Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn
Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động du lịch, văn hóa, thể thao
Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…

Cơ hội nghề nghiệp

08/10/2025
Chia sẻ

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

SỐ LƯỢNG
1
MỨC LƯƠNG
Thương Lượng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hà Nội
NGÀY HẾT HẠN
08/11/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, giải đáp thông tin, tư vấn sản phẩm/dịch vụ qua điện thoại, email, trực tiếp
  • Xử lý/ghi nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống, theo dõi và quản lý hồ sơ
  • Thực hiện khảo sát, đo lường mức độ hài lòng khách hàng, ghi nhận ý kiến phản hồi
  • Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ đồng nghiệp khi cần
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm:

Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc Call Center (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản/ dịch vụ).

3. Kỹ năng

  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/nặng giọng địa phương.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng nhập liệu, tin học văn phòng và phần mềm quản lý CSKH.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng chịu áp lực công việc và tinh thần phục vụ khách hàng

4. Phẩm chất cá nhân

  • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, kiên nhẫn.
  • Trung thực, trách nhiệm, cầu thị.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và hợp tác.

5. Ngoại hình: Ưa nhìn, lịch sự.

6. Ngoại ngữ: Tiếng Anh – Có khả năng đọc hiểu cơ bản (là lợi thế, không bắt buộc)

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI

– Thu nhập cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân.

– Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

– Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại hệ thống các Khách sạn/Resort của Tập đoàn.

– Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao.

– Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…