X

Chính sách nhân sự

Văn hoá doanh nghiệp

MIK Group là một ngôi nhà chung mà ở đó, văn hóa doanh nghiệp trở thành yếu tố tinh thần gắn kết xuyên suốt, góp phần xây dựng chiến lược quản trị, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận hành thông suốt, hiệu quả và liên tục trên toàn hệ thống.

Trong suốt chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MIK Group đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn CBNV, nơi mỗi người gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống, làm việc. Mỗi thành viên của MIK Group luôn chủ động, nỗ lực học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn đã định hướng để đặt mục tiêu trong công việc. Sống, làm việc với kỷ luật cao, tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm không ngừng nghỉ là điều mà mỗi thành viên MIK Group luôn tâm niệm. Tất cả tạo nên một sức mạnh tổng hợp đưa MIK Group ngày càng phát triển.

Sự nhiệt huyết và gắn bó của MIK Group không chỉ được thể hiện trong triển khai công việc mà còn thể hiện ở những hoạt động nội bộ của Tập đoàn. Thông qua các hoạt động tập thể như: teambuilding, thể thao, sinh nhật tháng, chương trình Leader Talk,… các thành viên trong đại gia đình MIK Group luôn được sống và làm việc với một tinh thần thoải mái và sự gắn kết bền bỉ.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện mà ở đó mỗi CBNV được chủ động với công việc được giao và linh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất. Tại MIK Group, CBNV có cơ hội tham gia nhiều hơn một lĩnh vực nghề nghiệp nếu có khả năng và yêu thích, giúp cân bằng cuộc sống và công việc.

Cơ hội thăng tiến

Là doanh nghiệp cởi mở và hiện đại, coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, MIK Group luôn xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Tập đoàn. MIK Group luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi CBNV không chỉ được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phát huy thế mạnh của bản thân mà còn có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong tương lai. MIK Group luôn mở rộng cánh cửa đón chào và mong muốn gắn bó lâu dài với những nhân sự có đủ khả năng – tâm huyết – trung thực.

Chế độ
đãi ngộ

Với mục tiêu thu hút và phát triển nhân tài, làm việc tại MIK Group, CBNV sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn như:

Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn
Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động du lịch, văn hóa, thể thao
Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…

Cơ hội nghề nghiệp

29/08/2025
Chia sẻ

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

SỐ LƯỢNG
1
MỨC LƯƠNG
Thương lượng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Vincom - HCM
NGÀY HẾT HẠN
29/09/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh các Dự án được phân công:
    • Tham mưu cho Ban Giám Đốc về kế hoạch kinh doanh/mở bán các Dự án
    • Lập, triển khai và giám sát Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng các Dự án được phân công
    • Đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng các Dự án để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
  • Triển khai và quản lý các hoạt động liên quan đến bán hàng:
    • Quản lý và điều phối quỹ sản phẩm các Dự án
    • Phối hợp cùng phòng Marketing xây dựng và triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh
    • Hỗ trợ cung cấp thông tin, xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh cho đại lý & khách hàng trong giai đoạn thực hiện các hoạt động giao dịch tại các Dự án được phân công
    • Đánh giá kết quả bán hàng và đề xuất giải pháp để đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Phát triển mạng lưới quản lý đại lý, mạng lưới bán hàng và các kênh phân phối sản phẩm.
    • Đề xuất, phân tích, lựa chọn đại lý, quản lý hoạt động bán hàng của đại lý (đánh giá đại lý), liên quan đến các Dự án được phân công.
    • Quản lý việc xây dựng Hợp đồng môi giới/ Văn bản/ Thỏa thuận với các đại lý sử dụng cho hoạt động bán hàng của các Dự án được phân công.
    • Tổ chức đào tạo, hỗ trợ các đại lý và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan cung cấp thông tin, xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh.
  • Quản lý nhân sự của Phòng Kinh doanh & các công việc khác theo phân công.
    • Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ thuộc Phòng Kinh doanh; phân công việc phù hợp, xử lý các công việc phát sinh; báo cáo công việc cho Ban Giám Đốc.
    • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
    • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Kinh tế/Tài chính/ Quản trị kinh doanh/Luật.
  • Chứng chỉ Quản lý sàn BĐS, chứng chỉ định giá BĐS, chứng chỉ Môi giới BĐS.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
  • Có ít nhất 5 năm làm việc Kinh doanh BĐS cho các Chủ đầu tư hoặc Đại lý phân phối BĐS; Có các mối quan hệ tốt với các đại lý BĐS.
  • Có kiến thức, am hiểu về thị trường BĐS và luật liên quan đến BĐS.
  • Kỹ năng phân tích thông tin.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý và lãnh đạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo, làm việc độc lập/làm việc nhóm.
  • Tiếng Anh giao tiếp

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân.
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm, các khoản thưởng khác theo Dự án.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Ưu đãi mua sản phẩm BĐS của Tập đoàn, ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn.
  • Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao…

Hồ sơ gửi về ngaltp@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)