X

Chính sách nhân sự

Văn hoá doanh nghiệp

MIK Group là một ngôi nhà chung mà ở đó, văn hóa doanh nghiệp trở thành yếu tố tinh thần gắn kết xuyên suốt, góp phần xây dựng chiến lược quản trị, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận hành thông suốt, hiệu quả và liên tục trên toàn hệ thống.

Trong suốt chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MIK Group đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn CBNV, nơi mỗi người gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống, làm việc. Mỗi thành viên của MIK Group luôn chủ động, nỗ lực học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn đã định hướng để đặt mục tiêu trong công việc. Sống, làm việc với kỷ luật cao, tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm không ngừng nghỉ là điều mà mỗi thành viên MIK Group luôn tâm niệm. Tất cả tạo nên một sức mạnh tổng hợp đưa MIK Group ngày càng phát triển.

Sự nhiệt huyết và gắn bó của MIK Group không chỉ được thể hiện trong triển khai công việc mà còn thể hiện ở những hoạt động nội bộ của Tập đoàn. Thông qua các hoạt động tập thể như: teambuilding, thể thao, sinh nhật tháng, chương trình Leader Talk,… các thành viên trong đại gia đình MIK Group luôn được sống và làm việc với một tinh thần thoải mái và sự gắn kết bền bỉ.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện mà ở đó mỗi CBNV được chủ động với công việc được giao và linh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất. Tại MIK Group, CBNV có cơ hội tham gia nhiều hơn một lĩnh vực nghề nghiệp nếu có khả năng và yêu thích, giúp cân bằng cuộc sống và công việc.

Cơ hội thăng tiến

Là doanh nghiệp cởi mở và hiện đại, coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, MIK Group luôn xem yếu tố con người là trọng tâm cho sự phát triển chung của Tập đoàn. MIK Group luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi CBNV không chỉ được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phát huy thế mạnh của bản thân mà còn có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong tương lai. MIK Group luôn mở rộng cánh cửa đón chào và mong muốn gắn bó lâu dài với những nhân sự có đủ khả năng – tâm huyết – trung thực.

Chế độ
đãi ngộ

Với mục tiêu thu hút và phát triển nhân tài, làm việc tại MIK Group, CBNV sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn như:

Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn
Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động du lịch, văn hóa, thể thao
Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…

Cơ hội nghề nghiệp

25/06/2025
Chia sẻ

CHUYÊN VIÊN CÔNG NỢ VÀ TƯ VẤN TÀI CHÍNH

SỐ LƯỢNG
2
MỨC LƯƠNG
Thương lượng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hà Nội
NGÀY HẾT HẠN
30/07/2025

– Quản lý công nợ và theo dõi dòng tiền của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:

  • Tiếp nhận dữ liệu từ bộ phận liên quan, quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và có kế hoạch nhắc nợ, thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Gửi thông báo nộp tiền, liên hệ khách hàng và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định;
  • Đề xuất, lập tờ trình và triển khai thực hiện các biện pháp để thu hồi công nợ, thúc đẩy dòng tiền;
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng và các thủ tục đến giai đoạn bàn giao/làm sổ đỏ.

– Theo dõi, kiểm soát dòng tiền thu được từ khách hàng, thực hiện đối soát số liệu định kỳ với Phòng kế toán và các bộ phận có liên quan.

– Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến thủ tục ký kết Hợp đồng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau đây:

  • Soạn thảo, chuẩn bị Hợp đồng, các phụ lục, biểu mẫu theo quy định của Công ty;
  • Kiểm soát việc áp dụng chính sách bán hàng đảm bảo đúng, đủ theo chính sách bán hàng được phê duyệt từng thời kỳ;
  • Hỗ trợ/hướng dẫn và giải thích rõ Hợp đồng, quy định của Công ty cho Khách hàng khi thực hiện ký kết Hợp đồng;
  • Trình ký, theo dõi tình trạng Hợp đồng, quản lý, bàn giao và lưu trữ các loại Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng theo quy định;

– Cập nhật và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.

– Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm, hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cán bộ quản lý

– Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý

Email nhận CV ứng tuyển: hr@mik.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển)