X

Human resources policy

Corporate culture

MIK Group is a shared home where corporate culture acts as a unifying force, fostering a sense of belonging and cohesion. This culture supports the development of management strategies, the professional growth of our human resources, and ensures smooth, efficient, and continuous operations throughout the organization.

Throughout more than 10-year journey of construction and development, MIK Group has become the second home for thousands of employees, where each person dedicates a significant portion of their day to living and working. Members of MIK Group are proactive and constantly strive for self-improvement, guided by the core values established by the Group. Living and working with high discipline, enthusiasm, and unwavering determination is what every MIK Group member adheres to. All of these contribute to a comprehensive strength that drives MIK Group towards further development.

The enthusiasm and dedication of MIK Group are not only demonstrated in the implementation of work but also in the internal activities of the Group. Through team activities such as team building, sports, monthly birthday celebrations, Leader Talk programs, etc., members of the MIK Group family always experience a relaxed atmosphere and lasting bond.

Working environment

MIK Group offers a professional, modern, and friendly working environment where each employee is proactive in their tasks and flexible in achieving the best results. Employees have the opportunity to engage in multiple professional fields if they have the ability and interest, helping them balance work and life effectively.

Opportunities for advancement

As an open and modern enterprise that values its human resources as its most valuable asset, MIK Group always places a strong emphasis on the human factor for the overall development of the Group. We create optimal conditions for each employee to learn, gain experience, leverage their strengths, and explore numerous opportunities for growth and advancement. MIK Group is always open to welcoming and fostering long-term commitments with capable, dedicated, and honest personnel.

Employee
benefits

At MIK Group, we aim to attract and develop top talent by offering highly attractive employee benefits, including:

Competitive salary based on individual capability
13th-month salary bonus, performance-based bonuses, and bonuses on public holidays
Comprehensive Insurance with full participation in social insurance, health insurance, unemployment insurance, and health care insurance.
Preferential rates for housing ownership developed by MIK Group
Workforce rejuvenation with emphasis on travel, cultural, and sports activities
Annual travel opportunities, birthday celebrations, and support during illness

Career opportunities

25/06/2024
Share

Lễ tân hành chính

QUANTITY
10
SALARY
Thương lượng
WORK LOCATION
Hồ Chí Minh
EXPIRATION DATE
30/06/2024

Mô tả công việc

1. Chức năng

  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc cải thiện, thiết lập mới, số hóa và chuẩn hóa các quy trình vận hành của các Đơn vị trong Công ty.
  • Nghiên cứu các chương trình, các khóa đào tạo phù hợp để báo cáo đề xuất BLĐ cho triển khai đối với CBNV theo từng cấp bậc, chuyên môn công việc.
  • Nghiên cứu đề xuất các chương trình gắn kết CBNV nhằm nâng cao tương tác giữa cá nhân với cá nhân, đơn vị với đơn vị, củng cố sự đoàn kết và hiệu quả làm việc mỗi ngày.
  • Nghiên cứu đề xuất các công nghệ mới, thiết bị hay vật tư mới, các dịch vụ tiên tiến để phối hợp với các phòng ban liên quan cho sự phát triển của sản phẩm bất động sản MIK.

2. Nhiệm vụ

2.1 Hệ thống hóa hồ sơ của Công ty

  • Đưa toàn bộ hồ sơ của các Đơn vị lên Server nội bộ và hướng tới Cloud, sắp xếp cây thư mục và đặt tên hồ sơ theo nguyên tắc thống nhất, ngắn gọn: Gồm có hồ sơ về quy trình làm việc của Đơn vị, biểu mẫu cần thiết và các nguyên tắc thực hiện/phối hợp làm việc.
  • Áp dụng chương trình ISO để hệ thống hóa hồ sơ hoặc hệ thống nội bộ tương đương tiêu chuẩn ISO để phù hợp với Công ty theo thời gian.

2.2 Chuẩn hóa quy trình làm việc

  • Dựa trên tài liệu quy trình đã có và thực tế công việc đang triển khai, phối hợp cùng Đơn vị chuẩn hóa các quy trình thực hiện luồng công việc, cách thức phối hợp giữa các Đơn vị để tối ưu hóa về nguồn lực,thời gian và chi phí.
  • Theo dõi và kiến nghị điều chỉnh nếu có những điểm chưa phù hợp để củng cố hệ thống, nâng cao hiệu quả làm việc.

2.3 Nghiên cứu đề xuất các Dự án đào tạo

  • Phối hợp với Nhân sự và các đơn vị có nhu cầu đào tạo để định hướng và đề xuất các khóa học phù hợp sử dụng đối tác bên ngoài.
  • Tiến tới thành lập nhóm Giảng viên nội bộ để thực hiện đào tạo định kỳ để đảm bảo mọi CBNV đều hiểu và nắm rõ về Công ty, về nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy trình các luồng công việc…

2.4 Sáng tạo, đổi mới

  • Nghiên cứu các Dự án quy mô nhỏ và vừa nhằm gắn kết CBNV, khơi gợi CBNV đóng góp ý tưởng sáng tạo, đề xuất đổi mới để ứng dụng vào công việc hàng ngày: Tập trung vào thay đổi tư duy, thay đổi thói quen làm việc, tạo động lực để đạt được hiệu quả làm việc cao hơn.

3. Các yêu cầu khác

  • Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành nghề phù hợp
  • Ưu tiên: Có chứng chỉ/chuyên môn về chuẩn hóa, tối ưu hóa quy trình, đào tạo…

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
  • Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc tương đương
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản trị

3. Kỹ năng/ Năng lực

  • Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán;Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
  • Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức công việc hiệu quả
  • Kỹ năng suy nghĩ logic, phân tích và ra quyết định.
  • Khả năng làm việc chủ động, chịu được áp lực cao.
  • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS Outlook
  • Ngoại ngữ: Đáp ứng được nhu cầu công việc: Giao tiếp, trao đổi email với các đối tác Nước ngoài.

Thông tin khác

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – đến Thứ 6
  • Thưởng Tháng lương 13, Thưởng theo Kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Ưu đãi mua căn hộ dự án hoặc sử dụng các Dịch vụ của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Email nhận hồ sơ: hanhch@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)